Các vật dụng hóa giải phong thủy xấu cho nội thất nhà chung cư

Trong những năm gần đây sự bùng phát mạnh mẽ về nhu cầu mua chung cư. Đi kèm đó là những đặc điểm phong thủy không được chú trọng dẫn đến nhiều nguy hại cho gia chủ. Nhằm giới thiệu đến bạn một vài kiêng kị phong thủy mà chung cư thường mắc phải như việc nhà khuyết thiếu, giường tủ, sofa phòng khách, bàn ăn, bếp ăn không đúng hướng… Đồng thời giới thiệu đến bạn các vật dụng đơn giản hóa giải phong thủy xấu cho nội thất chung cư.

Toàn cảnh các khuyết thiếu phong thủy nhà chung cư thường gặp phải

Tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt khiến nhu cầu về nhà ở của người dân tăng cao. Các khu căn hộ chung cư chính vì thế mọc lên càng nhiều để đáp ứng được nhu cầu ấy. Cùng đó là việc lựa chọn nhà chung cư có những hạn chế nhất định.

Với các căn hộ chung cư bạn sẽ không thể thiết kế theo đúng ý của mình. Về phong thủy thì nó sẽ có những bất cập nhất định.


Những căn phòng chung cư sẽ có diện tích nhỏ hẹp hướng bị cố định không thể dịch chuyển. Có nhiều chung cư có phòng bếp hẹp và bạn chẳng thể nào để nổi một chiếc bàn ăn đẹp dù rất muốn. Nhất là các nguồn nước tại nhà vệ sinh được xây dựng theo hệ thống khiến nó thường quay vào bếp hoặc phòng khách ngay vị trí ghế sofa bạn sẽ vẫn ngửi và bị ám các khí uế đấy.

Và còn khá nhiều những khúc mắc khác sẽ được hỗ trợ tư vấn hóa giải trong phần tiếp theo

Hóa giải các phong thủy xấu cho nội thất chung cư

Màu sắc trong chung cư thông thường được sơn cùng một màu. Nếu muốn tốt phong thủy thì màu sắc phải phù hợp với gia chủ làm màu chủ đạo. Và đúng rồi sử dụng sơn sơn lại việc này khá dễ cải tạo.

Hãy tìm hiểu về cung bản mệnh của mình trước khi chọn màu nhé!

Với hướng nhà không đẹp như hướng Tây gây khó khăn về thời tiết trong mùa hè thì bạn cũng có thể dùng sơn và chọn lựa màu sơn mát mẻ phù hợp với bạn. Hoặc tốt hơn bạn nên dành một khoảng diện tích nho nhỏ đặt cây cảnh xanh tươi sẽ rất thích hợp. Có thể tham khảo các mẫu thiết kế phòng khách đẹp với thiên nhiên. Cây cảnh nhỏ phía sau sofa chung cư giá rẻ tân Á đóng tường khá đẹp và tạo cảm giác mát mẻ.

Cửa chính có thể quan sát thẳng vào các phòng như phòng khách và phòng bếp là không tốt theo phong thủy. Và việc di chuyển chúng thì có lẽ bạn tốn công rất nhiều. Đơn giản hơn việc đập sửa thì bạn có thể sử dụng các bình phong hoặc vật ngăn cách. Nhằm tách riêng không gian tạo ra hiệu ứng trang trí.

Với các căn hộ bị khiếm khuyết như vát góc thì nên sử dụng các đồ vật như gương soi để bù lại. Việc sử dụng gương sẽ bù lại phần khuyết thiếu không gian. Khoảng trống không gian ảo bạn cũng có thể kết hợp những đồ vật trang trí phong thủy cho phù hợp.

=> Xem thêm: Noithattana.vn

Bài đăng phổ biến