Chọn mua bộ giường ngủ trẻ em giá rẻ

Nỗi suy nghĩ, lo lắng mà cha mẹ nào cũng phải đau đầu đó chính là làm sao để con mình tự lập và có thể ngủ một mình. Thông thường các bé dù là đã lớn rồi nhưng vẫn thích được ngủ chung với cha mẹ và sợ phải ngủ một mình.

Vậy tại sao lại như thế? Đơn giản vì bạn chưa trang bị được một chiếc giường tốt để tạo cho bé sự thích thú, một giấc ngủ ngon ấm áp, để bé cảm nhận được sự an toàn cho dù có phải ngủ một mình trong một không gian mới. Bài viết này có thể giúp bạn tham khảo để dễ dàng chọn mua bộ giường ngủ trẻ em giá rẻ và chất lượng cho bé cưng nhà bạn nhé!

Nên chọn mẫu giường cho trẻ như thế nào là thích hợp?

Trẻ em nhất là bé trai có sự tăng trưởng vượt bậc từng ngày, nên bạn cần phải chọn một bộ phòng ngủ trẻ em để bé không chỉ sử dụng khi còn nhỏ mà cho đến lúc bé trưởng thành luôn. Bạn nên tham khảo ý kiến và cẩn trọng trong việc chọn chất liệu cho giường đảm bảo về độ chắc chắn mang đến cho bé sự an toàn. 

Nên chọn những mẫu mã có kích thước phù hợp với chiều cao của bé để bé, nệm mút phải có độ đàn hồi, mềm mịn êm ái thoải mái để bé có được một giấc ngủ ngon. Điều quan trọng đó chính là kiểu dáng và màu sắc của chiếc giường có đủ thu hút ánh của bé hay không, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ về sở thích hiện tại của con mình. Xem bé thích cái gì? Màu gì?

Thông thường những bé trai sẽ có sở thích mạnh mẽ, nên bạn có thể chọn những bộ phòng ngủ bé trai có gam màu lạnh: màu xanh, màu xám khói, màu tím thiết kế phải cá tính năng động. Còn đối với các bé gái thì nên chọn những gam màu sắc nhẹ nhàng điệu đà: màu hồng, màu vàng nhạt, màu kem,.. kiểu dáng dễ thương nữ tính.


Có khá nhiều cửa hàng và các trang mạng bày bán các mẫu giường ngủ giá rẻ khác nhau. Được thiết kế bằng nhiều chất liệu như: gỗ, sắt, … với nhiều mức giá khác nhau.

Vậy nên chọn mua ở đâu thì sẽ đảm bảo về chất lượng và uy tín?

Tân Á chính là nơi cung cấp các mẫu giường ngủ trẻ em giá rẻ mà chất lượng ở Tp. HCM, tại đây bạn không chỉ có thể tham khảo cho bé cưng của bạn những bộ phòng ngủ ưng ý mà còn có thể chọn kim luôn cả trọn bộ combo 1 giường, 1 tủ, 1 bàn ghế học được làm từ chất liệu cao cấp, sẽ giúp cho không gian phòng của bé được tiện lợi hơn, bắt mắt hơn. Không gian to lớn của bé giờ đây đã được lấp đầy bằng những món đồ nội thất đẹp mắt, không lo là bé không chịu ngủ một mình nữa. Cam kết sản phẩm chất lượng an toàn, giá cả hợp lý.

Bài đăng phổ biến