Mẹo giúp bạn chọn bộ ghế sofa bền, đẹp cho nhà bạn

Không nhất thiết một bộ sofa đắt tiền sẽ là một bộ ghế sofa tốt, chất lượng. Vấn đề chủ chốt ở đây là khi mua sofa, bạn phải tìm hiểu và biết kiểm tra chiếc ghế sofa giá rẻ mà bạn cần mua một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Qua các mẹo sau đây, bạn có thể tham khảo.

=> 350 mẫu sofa giá rẻ: https://noithattana.vn/sofa-gia-re/

Sofa sở hữu thương hiệu nào?

Những bộ sofa có thương hiệu nổi tiếng sẽ đem về chất lượng ghế sofa hoàn hảo tốt. Do có chính sách bảo hành dài lâu, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, thân thiện. Hơn nữa, những thương hiệu sản xuất sofa nổi tiếng thường sở hữu thiết kế đẹp, đa dạng, quý phái độc đáo.

Một khi bạn quyết định mua ghế sofa của những thương hiệu mới ra mắt chưa được nhiều người biết đến hoặc bạn muốn mua với giá rẻ. Chắc rằng bạn sẽ thất vọng vì sẽ không đảm bảo được độ bền của sofa cũng như các chính sách, quyền lợi của mình.

Kiểm tra chất lượng khung ghế

Khung ghế sofa quyết định đến độ bền của ghế, do vậy, lúc mua sofa, bạn nên lựa chọn khung sofa được làm từ những chất liệu gỗ tốt như: gỗ sồi, gỗ xoan đào…

Để kiểm tra độ chắc chắn của khung sườn sofa bạn nên xem chất lượng gỗ có chuẩn không. Các nối ở khung sofa có đảm bảo không…

Độ đàn hồi, chất lượng lớp đệm ngồi

Đệm lót sofa quyết định đến độ êm khi ngồi và sẽ không bị xuống cấp khi sử dụng lâu năm. Vì vậy, bạn hãy ngồi thử lên sofa lúc mua để biết được lớp đệm sofa có đàn hồi tốt không. Nếu đệm ghế sofa đàn hồi tốt chắc chắn rằng sofa đó có đệm mút chất lượng đệm ổn định.

Chi tiết chất lượng đường chỉ may bề mặt sofa

Chất lượng đường chỉ sofa cho thấy được sự tỉ mỉ, chu đáo của nhà sản xuất. Do đó, bạn nên quan tâm đến đường may trên sofa của từng bộ ghế sofa

Với ghế sofa da thật

Đây là dòng nội thất cao cấp, những bộ sofa da hàn quốc nhập khẩu cao cấp có tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Do đó, khi xem xét đường chỉ may trên sofa, bạn sẽ thấy nét may thẳng đều, đẹp, không hề có bất cứ lỗi nhỏ nào ngay cả ở những mối nối sofa.

Với ghế sofa vải

Bộ sofa vải cần đảm bảo đường chỉ dọc và chỉ ngang nhỏ, trơn láng, không có bất cứ sợi chỉ nào thừa ra ngoài. Nhằm đảm bảo khi sờ tay vào đường chỉ có cảm giác căng đều. Đây mới là bộ sofa có chất lượng tốt.

Chi tiết chất lượng vải bọc ghế

Vải ngoài bọc ghế sofa vải giá rẻ không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Từng nếp gấp ở những phần tiếp xúc phải thật hoàn hảo tự nhiên, không có nếp nhăn, chất lượng vải bọc ghế phải đảm bảo mềm mại tuyệt đối.

Nếu khách hàng chưa tìm được cửa hàng bán nội thất chất lượng, uy tín thì hãy đến với nội thất Tân Á. Với tiêu chí khách hàng là số 1, nên Tân Á luôn nhập về và sản xuất các sản phẩm hướng đến người tiêu dùng thông minh. Nhiều sản phẩm tuyệt hảo và chế độ và chính sách bảo hành cực tốt dành cho khách hàng.

Bài đăng phổ biến